เกี่ยวกับบริษัท

วิสัยทัศน์

บริษัท สยามพัฒนพงศ์ จำกัด ได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนา ดำเนินการผลิตจัดจำหน่ายมาตรวัดน้ำ และอุปกรณ์ระบบประปาให้ครบวงจร ในสินค้าระบบน้ำหลากหลายประเภทโดยการนำโครงสร้างพื้นฐานทางอุตสาหกรรม, เครื่องจักรที่ทันสมัย และเทคโนโลยีพิเศษทางมาตรวิทยา รวมถึงการออกแบบชิ้นส่วนต่างเป็นไปตามหลักวิศวกรรมซึ่งทางบริษัทฯ ดำเนินการตรวจสอบด้วยเครื่องมือทดสอบที่ได้มาตรฐานสากลที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ในขณะเดียวกัน ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการอนุรักษ์น้ำซึ่งเป็นทรัพยากรอันทรงคุณค่า ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทฯ จึงได้ผลิตสินค้า และผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำให้มากที่สุด และกระบวนการผลิตให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่สั่งสมพนักงานระดับมืออาชีพและอบรมพัฒนาให้มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าและการให้บริการในธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าต่อมาตรฐานสินค้า และการให้บริการของทางบริษัทฯ

บริษัท สยามพัฒนพงศ์ จำกัด ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน
เลขที่ มอก. 9001-2559 (ISO 9001-2015)

โดยยึดหลักมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพ บริการรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า 

นอกจากนี้สินค้าทุกชิ้นของทางบริษัทฯได้ผ่านกระบวนการควบคุมคุณภาพอย่างละเอียดทุกขั้นตอน โดยการตรวจสอบทุกชิ้นงาน(100% inspection) จึงได้รับการรับรองคุณภาพกับหน่วยงานราชการภายใต้เครื่องหมายการค้าของทางบริษัทฯ บริษัทฯได้เน้นการเลือกใช้วัตถุดิบ และชิ้นส่วนที่มีคุณภาพชั้นหนึ่งเพื่อความปลอดภัยในระยะยาวต่อผู้ใช้งานในระดับสูง และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าตามนโยบายคุณภาพของทางบริษัท

ท้ายที่สุดนี้ ทางบริษัทฯ มีการปรับปรุงแก้ไขเมื่อพบปัญหา หรืออุปสรรค เพื่อให้เกิดการพัฒนาของคุณภาพต่อตัวสินค้าอย่างยั่งยืนในอนาคตโดยจะเพิ่มศักยภาพด้านการปฏิบัตงาน และเสริมสร้างจิตสำนึกความเป็นมืออาชีพให้กับพนักงานทุกระดับเพื่อยกระดับให้บริษัทเราเป็นผู้นำทางด้านการผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าในระบบประปาทั้งในประเทศ และต่างประเทศต่อไป

 

ประวัติความเป็นมา

บริษัท สยามพัฒนพงศ์ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2549 เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบน้ำจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ให้กับผู้บริโภคทุกท่าน และกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม โดยยึดหลักตามวิสัยทัศน์ และพันธกิจ

มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพบริการรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

อีกทั้งดำเนินการตามระบบ ISO เพื่อตรวจสอบ และวิเคราะห์ข้อมูล วัตถุดิบ รวมไปถึงชิ้นส่วนสำเร็จรูปของเราอยู่เสมอ โดยใช้เครื่องมือที่มีความทันสมัย โรงงานของเราใช้เทคโนโลยีในการผลิต และเครื่องจักรที่ทันสมัย รวมถึงสายการผลิตกึ่งอัตโนมัติผสมผสานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (CNC) แบบใหม่ล่าสุดทั้งหมด ทำให้เราสามารถรับประกันกับผู้บริโภคได้ว่าสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพสูงโดยการนำวิทยาการใหม่ล่าสุดเหล่านี้เข้ามาใช้นั้น ส่งผลให้เรามีอัตราการผลิตสูงขึ้น เนื่องจากโรงงานเราได้ลดการใช้แรงงานลง

คุณภาพของกระบวนการผลิต ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยทางเรามีนโยบายใช้เครื่องจักรกล, แม่พิมพ์, เครื่องมือ, วัตถุดิบ และชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสูงที่ผ่านมาตรฐานสากลในการผลิตทุกๆขั้นตอน รวมไปถึงทีมงานฝ่ายการผลิต ที่ได้รับการฝึกสอนอย่างเข้มข้น โดยผู้มีประสบการณ์ ทำให้มีความชำนาญด้านการผลิตมาตรวัดน้ำ และอุปกรณ์ระบบประปาได้เป็นอย่างดี ซึ่งท่านผู้บริโภคทุกท่านสามารถมั่นใจได้เลยว่า สินค้าของเรานั้นมีคุณภาพสูง และผ่านมาตรฐานสากล

หนังสือรับรอง

บริษัท สยามพัฒนพงศ์ จำกัด
ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐานเลขที่ มอก. 9001-2559
(ISO 9001-2015)

ท่อ HDPE มาตรฐานเลขที่
มอก. 982-2556

ท่อ PB มาตรฐานเลขที่
มอก. 910-2532

มาตรวัดน้ำ มาตรฐานเลขที่
มอก. 3078-2563